Home > รับสร้างบ้าน > รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

เป็น ผู้ซื้อในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของวันนี้ฟลอริด้าจริง, ความเอาใจใส่และระมัดระวังของคุณเพื่อดูรายละเอียดและความมุ่งมั่นที่จะ สำรวจตัวเลือกทั้งหมดของคุณจะให้บริการท่านอย่างดี รายการตรวจสอบต่อไปนี้จะช่วยคุณในการตัดสินใจว่าคุณได้ทำทุกขั้นตอนการซื้อบ้านในเบื้องต้นและพร้อมที่จะเลือกรับสร้างบ้านของคุณ

คุณได้ทำการประเมินระวังสถานการณ์ทางการเงินของคุณและได้กำหนดช่วงราคาที่เหมาะสมสำหรับบ้านใหม่ของคุณฟลอริด้า

คุณ ก็จะพบเป้าหมายของคุณและพื้นที่ใกล้เคียงได้นำบันทึกของบ้านที่มีอยู่ทั้ง หมดในการขายและการสร้างบ้านใหม่หรือกำหนดไว้สำหรับการก่อสร้าง

คุณมีความใกล้ชิดวิจัยพื้นที่ใกล้เคียงของคุณเพื่อช้อปปิ้ง, สวนสาธารณะ, โรงเรียนห้องสมุดและกิจกรรมสันทนาการ

คุณมีอย่างน้อยแผนการทั่วไปของการดำเนินการในการขอรับเงินทุนและการประกัน

คุณได้ตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของการซื้อบ้านที่มีอยู่แล้วและได้ตัดสินใจแทนเพื่อซื้อบ้านสร้างใหม่

ถ้าคุณได้ทำทุกขั้นตอนเหล่านี้คุณก็พร้อมที่จะหาตัวสร้างบ้านของคุณ

สิ่งที่ต้องระมัดระวังในการรับสร้างบ้าน

มีหลายประเภทที่แตกต่างของผู้สร้างบ้านในฟลอริด้าเป็นเช่นเดียวกับที่มีหลายประเภทของผู้ซื้อบ้าน สำหรับ ผู้ซื้อที่กำลังมองหาบ้านที่มีคุณภาพสูงที่กำหนดเองที่สร้างขึ้นเหนือรหัส พายุเฮอริเคนฟลอริด้า, ผู้สร้างบ้านสามารถเดินได้ทันทีจะตัดออกจากรายชื่อของผู้สร้างที่อาจเกิด ขึ้น

ระบบทางเดินที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่มักจะถูกที่สุดของบ้านสร้างขึ้นใหม่และในกรณีนี้คุณจะได้รับสิ่งที่แน่นอนที่คุณจ่ายสำหรับ ส่วนใหญ่มักจะ, ผู้สร้างบ้านระบบทางเดินใช้วัสดุราคาถูกที่สุดที่พวกเขาสามารถซื้อในปริมาณมวล มีความแตกต่างกันในหมู่บ้านเหล่านี้ไม่เป็นพวกเขาจะตัดคุกกี้, กระจกภาพของคนอื่น บ้านเหล่านี้จะไม่ตอบสนองผู้ซื้อบ้านมาพักผ่อนที่มีคุณภาพและความปลอดภัยในใจ

Custom ผู้สร้างบ้าน

ใน กรณีส่วนใหญ่ผู้สร้างบ้านเองใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุดและช่วยให้ลูกค้าของ พวกเขาตัวเลือกมากที่สุดเมื่อมันมาถึงตัวเลือกลักษณะและการออกแบบ บ้าน ที่สร้างโดยผู้สร้างที่กำหนดเองมักจะมีมากขึ้นในระดับหรูหราซึ่งมักจะรวมถึง เพดานที่ได้ถูกกระโดดค้ำถ่อและสดใสทางเลือกแผนชั้นโปร่ง ด้านบนของเส้นสี, เครื่องใช้พื้นและติดตั้งแพกเกจที่สมบูรณ์ของตัวเลือกภายใน

แต่ก็ยังมีระดับที่แตกต่างกันของผู้สร้างบ้านเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงความปลอดภัยของพายุเฮอริเคน เนื่อง จากพายุเฮอริเคนมีความเป็นจริงของชีวิตสำหรับทุกคนที่อาศัยอยู่ฟลอริด้า (แม้กระทั่งผู้ที่อยู่ในการปกครองภายในมีช่องโหว่เป็นพายุเฮอริเคนชาและแสดง ให้เห็นอย่างชัดเจน Frances), พายุเฮอริเคนความปลอดภัยควรจะเป็นปัจจัยที่สำคัญมากเมื่อคุณกำลังตัดสินใจใน หมู่ผู้สร้างบ้านเอง

สูงกว่าการก่อสร้างรหัส

วันนี้ พายุเฮอริเคนฟลอริด้ารหัสอาคารจะให้ผู้ซื้อบ้านใหม่ทั้งหมดคุ้มครองเพิ่ม เติมจากพายุเฮอริเคนที่อยู่อาศัยมากขึ้นกว่าก่อนการปฏิรูปรหัสอาคารของต้นปี 1990 แต่รหัสใหม่เหล่านี้ไม่ได้ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นการป้องกันผู้บริโภคบางคนได้รับนำไปสู่ความเชื่อ

เพียง ไม่กี่มณฑลฟลอริด้าได้นำมาตรฐานอันเข้มงวดของที่กำลังอยู่ในสถานที่ในเขต Dade (พื้นที่ที่ถูกทำลายโดยพายุเฮอริเคนแอนดรูในปี 1992) ในความเป็นจริงรหัสอาคารปัจจุบันในการปกครองมากที่สุดเพียงต้องการที่จะสร้างบ้านใหม่ให้ทนต่อหมวดหมู่ 2 พายุเฮอริเคน

นั่นคือเหตุผลที่หยิบของผู้รับเหมาในฟลอริด้าได้เริ่มให้ลูกค้าได้เพิ่มระดับการป้องกัน ก่อ สร้างโค้ดข้างต้นเป็นคำที่ใช้โดยผู้สร้างเหล่านี้จะสื่อว่ามาตรฐานการก่อ สร้างบ้านของพวกเขาเกินกว่าสิ่งที่จำเป็นต้องใช้รหัสอาคารฟลอริด้า

ระดับของการสร้างโค้ดข้างต้น

นี่คือสถานการณ์ที่มีระดับที่แตกต่างกันของผู้สร้างอื่น ตอน นี้คุณกำลังมองหาวิธีที่มันเหนือกว่ารหัสที่คุณต้องการให้บ้านของคุณได้รับ และเลือกตัวสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของคุณตรงตามระดับที่ต้องการการปก ป้อง

ถ้าคุณคิดว่าของพายุเฮอริเคนที่การทำงานที่ย่ำแย่ในช่วงสองซีซั่นชื่อแคทรีนาจะอยู่ในแถวหน้าของที่สุดของจิตใจของเรา Katrina อยู่ในหมวดหมู่ 4 แรงเมื่อมันทำให้การเห็นแผ่นดินและมันก็ไม่แน่นอนแรกหมวดหมู่ 4 พายุเพื่อให้การเห็นแผ่นดินในฤดูกาล 2004-2005 พายุเฮอริเคน ที่อยู่อาศัยที่สร้างขึ้นหรือโค้ดด้านบนเล็กน้อยจะไม่ทนต่อระดับของพายุนี้ นั่นคือเหตุผลที่ว่าพายุเฮอริเคนความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่คุณหาตัวสร้างบ้านที่สร้างบ้านของพวกเขาให้ทนอย่างน้อยหมวดหมู่ 4 พายุ

หากราคาสามารถพิจารณาเหล่านี้ที่อยู่อาศัยที่กำหนดเองรหัสข้างต้นอาจจะดูจากการเอื้อมถึง แต่ ถ้าคุณซื้อบ้านของคุณในเวลาที่เหมาะสมของปีนี้มีเงินของคุณในสถานที่และมี ความคิดที่เป็นของแข็งของสิ่งที่คุณกำลังมองหาในบ้านคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ ดีเยี่ยมต่อรองราคาที่คุณสามารถจ่ายได้ และ ถ้าคุณใช้เวลาในการพิจารณาค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงและซ่อมแซมที่มักจะมา พร้อมกับบ้านที่มีอยู่ให้บ้านที่กำหนดเองที่มีคุณภาพสูงอาจมีราคาไม่แพงมาก ขึ้นกว่าที่คุณคิด

สุด ท้ายต้องใช้เวลาของคุณและหาตัวสร้างสิทธิที่สามารถสร้างบ้านที่ดีที่สุด สำหรับงบประมาณของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องออกกฎที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูงถ้าคุณอยู่ในงบประมาณ ทำวิจัยของคุณและแจ้งการเข้าพักจะช่วยให้คุณหาบ้านที่ดีที่สุดสำหรับราคาที่ดีที่สุด การล่าสัตว์ Happy!

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment